1
Chat với CNS!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không in được báo cáo trên phần mềm CNS.NET

HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG IN ĐƯỢC BÁO CÁO
TRÊN PHẦN MỀM CNS.NET

Mô tả lỗi

Khi in báo cáo hoặc bất kỳ biểu mẫu gì trên phần mềm kế toán CNS.NET hoặc CNS.ERP.NET xuất hiện màn hình màu đen và kèm theo thông báo “To view this element you need at least Windows 7 SP1 with Platform Update” như hình bên dưới.

Nguyên nhân

Do bộ Windows 7 hiện tại thiếu thư viện hỗ trợ DirectX mã số KB2670838

Cách khắc phục

Bước 1: Tải (download) bộ cập nhật mã số KB2670838

Link download KB2670838 tại:
https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=36805

Bước 2: Cài đặt bộ cập nhật KB2670838

Sau khi tải file KB2670838 về máy tính, tiến hành cài đặt và chờ tiến trình thực hiện hoàn thành.

Bước 3: Sử dụng

Sau khi cài xong bộ KB2670838, Quý khách thoát phần mềm CNS và chạy lại chức năng in báo cáo hoặc biểu mẫu.

Ghi chú:

  • Nếu vẫn chưa in được, Quý khách khởi động lại máy tính và thực hiện lại Bước 3
  • Nếu sau khi thực hiện các bước không thành công, Quý khách thử phương án cuối cùng là chạy chế độ Windows Update để hệ thống tự cập nhật các thư viện hệ thống bằng cách truy cập vào Control Panel >> Windows Update

Thông tin hỗ trợ kỹ thuật từ CNS:

Nếu Quý khách làm theo hướng dẫn mà vẫn không khắc phục được hiện tượng trên xin vui lòng liên hệ với CNS để được hỗ trợ.

Điện thoại liên hệ: 024 3 556 2003 hoặc 024 3 556 2272

Bình luận bằng Facebook

Hoặc gửi bình luận trực tiếp tại đây:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

35 − = 25

Comment moderation is enabled. Your comment may take some time to appear.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.