Chúng tôi xin trân trọng công bố CHÍNH SÁCH CTV như sau:

1. Chính sách hoa hồng CTV

1.1: Tỉ lệ hoa hồng

– CTV được hưởng 15% trên giá trị đơn hàng ( đã trừ chi phí)

– CTV được hưởng 20% trên giá trị đơn hàng (đã trừ chi phí) khi tháng liền trước đó đạt doanh thu từ 5 triệu trở lên

(Doanh thu tháng này là căn cứ để quyết định mức hoa hồng của tháng kế tiếp)

 1.2: Hình thức thanh toán:

– Hoa hồng CTV sẽ được chốt vào ngày cuối cùng của tháng và chi trả cho CTV vào ngày 10-15 của tháng kế tiếp bằng hình thức chuyển khoản.

– Trong trường hợp mức hoa hồng thấp hơn 100.000đ  CNS sẽ lưu, cộng dồn và thanh toán vào các kì sau, trường hợp quá 3 tháng CTV không phát hoa hồng CNS sẽ thanh toán hoa hồng qua các hình thức khác (Ví dụ: Thanh toán momo, Viettelpay, thẻ điện thoại..)

2. Quyền lợi CTV

– Được sử dụng hình ảnh , bài đăng, video về sản phẩm để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới  khách hàng tiềm năng.

– Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm.

– Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.

– Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV

3. Nghĩa vụ của CTV

– Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.

– Sử dụng đúng những thông tin mà CNS đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với giá sản phẩm đã đăng tải tại website chính thức của CNS ( https://CNS.NET.vn/ ), hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do CNS cung cấp.

– Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của khách hàng trong quá trình làm việc CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….

– Trong thời gian làm CTV, CTV không được giới thiệu cho khách hàng đang giao dịch trực tiếp với CNS, các NPP, đại lý của CNS đang triển khai.
(Nếu khách hàng của CTV đã là khách hàng cũ của CNS, hệ thống sẽ không ghi nhận hoa hồng cho CTV khi khách hàng đó đặt) 

4. Quy định dừng hợp tác CTV trong trường hợp

– Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của CNS hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với CNS mặc dù CNS đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.

– Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV.

– Khi cá nhân không cam cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ CTV.

5.Thông tin liên hệ

Hotline: 0962 250 250

Email: support@CNS.NET.vn